Sinh viên Digital Marketing không thể bỏ qua 5 kênh Youtube này

5 kênh Youtube dưới đây sẽ là nguồn học vô giá, có thể mang đến nhiều giá trị và kiến thức mới mẻ cho các FPTU-er đang theo học ngành Digital Marketing. 

  1. HubSpot Marketing

Hubspot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển và sáng tạo các nền tảng phục vụ cho các hoạt động Marketing, Sale và Chăm sóc khách hàng (CSKH), được sáng lập bởi Brian Halligan và Dharmesh Shah vào năm 2006. Đây đồng thời là “cha đẻ” đồng thời cũng là “cái nôi” phát triển và hoàn thiện mô hình kinh doanh tăng trưởng Inbound Marketing. Sự phát triển đi lên của HubSpot đã thôi thúc họ tạo ra một kênh Youtube chia sẻ tất-tần-tật về Marketing cho tất cả mọi người học hỏi.

Với sự trợ giúp của kênh Youtube này, bạn hoàn toàn có thể biến kế hoạch Marketing của mình thành một-điều-gì-đó mà ai cũng yêu thích.

Bạn được giao một nhiệm vụ đẩy mạnh Marketing online của sản phẩm mới, nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu. Làm cách nào mà mọi người biết tới sản phẩm của công ty nhiều hơn và tốc độ lan truyền nhanh hơn? Nếu muốn gỡ rối một cách nhanh chóng, hãy search “HubSpot Marketing” để học được hàng tá điều thú vị nhé!

2. Brian Dean – Backlinko YouTube Channel

Brian Dean, người sáng lập Backlinko, là một trong những nhân vật được kính trọng nhất trong lĩnh vực SEO. Nếu bạn là người mới bắt đầu SEO, hướng dẫn chuyên sâu của Brian Dean về các chủ đề SEO có thể giúp bạn làm quen với các khái niệm SEO khác nhau và giúp bạn đạt được thứ hạng cao hơn cho trang web của mình.

Dean chia sẻ các chiến lược SEO, xây dựng liên kết và tiếp thị nội dung hữu ích mà bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình. Anh cũng chia sẻ các ví dụ thực tế và các nghiên cứu điển hình về SEO để cho bạn thấy các kỹ thuật chính xác mà anh đang sử dụng để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web của mình.

3. Semrush

Kênh YouTube của Semrush có đủ nội dung để dạy bạn những kiến thức cơ bản về SEO và tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm các chủ đề như “Cách tạo liên kết ngược đến trang web của bạn”, “Cách xếp hạng trên YouTube” và “Theo dõi chỉ số SEO và xếp hạng nhanh hơn trên Google”.

Ngoài ra, kênh còn có các hướng dẫn về cách sử dụng Semrush để nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và hơn thế nữa để giúp bạn xếp hạng cao hơn trong SERPs.

Bạn cũng có thể theo dõi Semrush Live, là kênh Semrush dành cho các sự kiện trực tiếp như hội thảo trên web và hội nghị trực tuyến.

4. Moz

Moz là 1 kênh youtube về phần mềm phân tích Marketing cho SEO, Links, Social và Brand. Những ai theo đuổi Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng thì chắc chắn không nên bỏ qua nguồn học tập tốt này.

Các video được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh và tất cả đều xoay quanh các kiến thức, nội dung Marketing khá chuyên sâu, và đòi hỏi bạn có khả năng tiếng Anh đủ tốt và kiến thức nền tảng về Marketing cũng phải đủ tốt để đảm bảo việc tiếp thu lượng bài học nhiều như thế này.

5. Unbounce

Đây cũng là một kênh Youtube khá hay để marketer học hỏi về cách tạo dựng landing page cho những sản phẩm, dự án của mình trên mạng.

Kênh Youtube này sẽ không bao phủ toàn bộ các kiến thức rộng lớn của Marketing mà chỉ tập trung vào khối kiến thức về tạo dựng Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm tránh khỏi sự xao nhãng hay kiến thức quá rộng.

Unbounce còn giúp bạn chuyển đổi những người truy cập thông thường thành khách hàng tiềm năng, người bán hàng hay khách hàng lâu dài. Sử dụng những phương pháp mà Unbounce gợi ý, bạn có thể tạo và xuất bản các trang Marketing của riêng mình — mà không cần nhờ vả IT, lập trình viên hay coder.

Trên đây là top 5 kênh Youtube hay ho dành riêng cho các Cóc chuyên ngành Digital Marketing. Bạn đã “phải lòng” kênh học tập nào chưa? Chúc các bạn học tập tốt và pass xanh lè tất cả các môn học khó nhằn ở trường F nhé!

Trang

>> 2k4 giỏi môn xã hội nên chọn học ngành gì?
>> 04 cách học tiếng Anh hiệu quả khi bước chân vào trường Đại học

dang-ky-xet-tuyen-dai-hoc-fpt

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *