Hé lộ dàn Ban giám khảo quyền lực trong Đêm chung kết The Face FPTU 2020

Vừa qua, The Face FPTU đã chính thức công bố dàn Ban giám khảo vô cùng quyền lực bao gồm những gương mặt nổi tiếng trong giới chuyên môn. 

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh

Với gương mặt khả ái, sắc vóc hoàn hảo cùng nền tảng học vấn tốt chị đã trở thành gương mặt ưu tú nhất đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở tuổi 24, chị đã trở thành người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng không chỉ bởi vẻ ngoài nổi trội mà còn do trái tim giàu lòng nhân ái của chị.

Ngoài ra Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh còn mang về các giải thưởng cao quý như: TOP 40 Hoa hậu Thế giới 2017, Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017...

Trong Hội đồng Ban Giám Khảo 𝗧𝗵𝗲 𝗙𝗮𝗰𝗲 𝗙𝗣𝗧𝗨 hướng đến mùa giải năm nay, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những vị khách mời đặt biệt, người sẽ đảm nhiệm vị trí người "cầm cân nảy mực", để chọn ra thí sinh xuất sắc dành danh hiệu Quán Quân.

Đến với Đêm Chung Kết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong đội ngũ Ban giám khảo - những người có cái nhìn sâu sắc, đưa ra những lời nhận xét chính xác và công tâm để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất xứng danh Quán Quân 𝗧𝗵𝗲 𝗙𝗮𝗰𝗲 𝗙𝗣𝗧𝗨.

Mr. Nguyễn Lâm Thanh

Mr. Nguyễn Lâm Thanh hiện đang giữ vai trò 𝐂𝐄𝐎 của 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 - một ứng dụng thịnh hành tích hợp vô số hiệu ứng đặc biệt, âm nhạc, sticker bằng công nghệ AI, được tải xuống nhiều nhất trên thế giới trong quý đầu năm 2018 và có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Mr. Nguyễn Lâm Thanh còn giữ chức Phó chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam - Tổ chức xã hội - nghề nghiệp của những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông số tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dặn trong mảng truyền thông cùng với sự nắm bắt nhanh các xu hướng mới của giới trẻ, chắc chắn Mr. Nguyên Lâm Thanh sẽ có sự nhìn nhận chính xác, sắc bén về tiềm năng của các thí sinh và đưa ra những quyết định thuyết phục để có thể tìm ra Gương mặt sinh viên đại diện cho Đại học FPT.

Nhà thiết kế Vũ Lan Anh

Được mệnh danh là "đóa sen nở muộn" trong làng thời trang, 𝐍𝐓𝐊 Vũ Lan Anh sau 6 năm chuyển mình từ vai trò một kiến trúc sư, một giáo viên giảng dạy sang phát triển và xây dựng cho riêng mình thương hiệu áo dài La Sen Vũ nổi tiếng và đang ngày càng phát triển hiện nay.

Là người mang trong mình dòng máu nghệ thuật được nuôi dưỡng và bồi đắp theo thời gian, những thiết kế áo dài - những đứa con tinh thần của 𝐍𝐓𝐊 Vũ Lan Anh luôn mang trong mình sự mới lạ, độc đáo, không còn bó buộc trong khuôn hình, không còn dập khuôn vào chất liệu.

Là người mang trong mình dòng máu nghệ thuật được nuôi dưỡng và bồi đắp theo thời gian, những thiết kế áo dài - những đứa con tinh thần của 𝐍𝐓𝐊 Vũ Lan Anh luôn mang trong mình sự mới lạ, độc đáo, không còn bó buộc trong khuôn hình, không còn dập khuôn vào chất liệu.

Những mẫu thiết kế áo dài đến từ thương hiệu La Sen Vũ của 𝐍𝐓𝐊 Lan Anh luôn được các nghệ sĩ Việt, nghệ sĩ nước ngoài lựa chọn khi trình diễn trên sân khấu. Các bộ sưu tập như: Hoa hồng đen, Mùa trăng trên núi, Tiên nữ giáng trần, Sắc nghệ Việt... đều được trình diễn tại các đêm nhạc nghệ thuật tương tác, sàn diễn thời trang với thành công và để lại dấu ấn cũng như tiếng vang lớn trong giới mộ điệu.

Với đôi mắt nghệ thuật cũng như sự chuyên nghiệp trong suốt các hoạt động tại lĩnh vực thời trang, chắc chắn chị sẽ để lại ấn tượng về một vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm cùng với những nhận xét sắc bén và tinh tế dành cho các thí sinh của chương trình.

Nam Vương Hoàn Vũ Trái Đất - Đặng Hiếu Đức

Nam Vương Đặng Hiếu Đức là một chàng trai 9x tài năng sở hữu gương mặt sáng không góc chết với một chiều cao nổi bật cùng thể hình săn chắc. Năm 2019, anh đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại đêm chung kết 𝐌𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐞 𝟐𝟎𝟏𝟗 diễn ra ở thành phố Hua Hin (Thái Lan). Trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, anh đã xuất sắc đạt hai giải thưởng lớn: Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 ,Nam vương truyền thông.

Bên cạnh đó, Đặng Hiếu Đức còn từng giành nhiều thành tích cao tại các cuộc thi trong nước như: Huy chương bạc thể hình 𝐌𝐞𝐧𝐩𝐡𝐲𝐬𝐢𝐜 𝟐𝟎𝟏𝟗, Toàn năng thể hình 𝐌𝐞𝐧𝐩𝐡𝐲𝐬𝐢𝐜 𝟐𝟎𝟏𝟗, Gương mặt thể thao 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐌𝐨𝐝𝐞𝐥 𝟐𝟎𝟏𝟕, 𝐓𝐨𝐩 𝟓 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐌𝐨𝐝𝐞𝐥,...

Tại đêm Chung kết 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔 vào ngày 31/10/2020 sắp tới, Nam Vương Hoàn Vũ Trái Đất 2019 - Đặng Hiếu Đức sẽ là một trong những giám khảo quyền lực. Là người có kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi sắc đẹp thế giới và có phần thi ứng xử gây ấn tượng sâu sắc tại cuộc thi 𝐌𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐞 𝟐𝟎𝟏𝟗, Nam Vương Đặng Hiếu Đức sẽ để lại những lời đánh giá, nhận xét xác đáng cho TOP 10 thí sinh tài năng và sự góp mặt của anh chính là một vinh dự lớn đối với Ban tổ chức 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔.

Mr. Lee Myeong-Seok

𝐌𝐫. 𝐋𝐞𝐞 𝐌𝐲𝐞𝐨𝐧𝐠-𝐒𝐞𝐨𝐤 là vị đạo diễn danh tiếng đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Anh từng giữ vị trí Đạo diễn biên đạo tại rất nhiều shows truyền hình thuộc hai nhà đài nổi tiếng 𝐓𝐕𝐍 và 𝐒𝐁𝐒. Ngoài ra, đạo diễn Lee còn vinh dự trở thành đạo diễn và giám đốc của nhiều cuộc thi sắc đạp lừng danh như: Hoa hậu Hàn Quốc 2017, Hoa hậu Quốc tế Hàn Quốc 2016, Hoa hậu Du lịch Nữ hoàng Quốc tế Hàn Quốc 2014.

Tại Việt Nam, 𝐌𝐫. 𝐋𝐞𝐞 𝐌𝐲𝐞𝐨𝐧𝐠-𝐒𝐞𝐨𝐤 là gương mặt quen thuộc với độ phủ sóng lớn tại các chương trình nổi tiếng về thời trang: Giám sát đào tạo, Giám khảo - Cuộc thi Sắc đẹp “Tài Năng - Duyên Dáng” 2018 Học Viện m Nhạc Quốc Gia Việt Nam, Giám khảo, giám đốc sáng tạo - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018.

Đến với 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔 với vai trò giám khảo đêm Chung kết, với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật, vị đạo diễn nổi tiếng 𝐌𝐫. 𝐋𝐞𝐞 𝐌𝐲𝐞𝐨𝐧𝐠-𝐒𝐞𝐨𝐤 sẽ ngồi lên ghế nóng và trở thành nhân vật quyền lực "cầm cân nảy mực", đưa ra những nhận xét, đánh giá công tâm và cực kì xác đáng cho TOP 10 thí sinh của chương trình

M.U.A Jane Nguyễn

Đồng hành cùng 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔 từ vòng Chung khảo cho đến hiện tại, 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐀𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 𝐉𝐚𝐧𝐞 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 dưới vai trò một nhà tài trợ, một vị mentor đầy kinh nghiệm đã trực tiếp training và hướng dẫn tận tình cho các thí sinh trong việc phát triển và định hình phong cách của bản thân. Đặc biệt, tại buổi học 𝐁𝐄 𝐔 - 𝐁𝐄 𝐔𝐍𝐈𝐐𝐔𝐄, 𝐉𝐚𝐧𝐞 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 đã chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng mềm và rất nhiều bài học bổ ích dành cho TOP 18 tài năng của 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔 trên con đường hoàn thiện bản thân và đạt đến ngôi vị Quán quân danh giá của chương trình.

Tại đêm Chung kết vào ngày 𝟑𝟏/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟎 sắp tới, chị 𝐉𝐚𝐧𝐞 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 sẽ trở lại 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔 với vị trí giám khảo quyền lực - người "cầm cân nảy mực", đánh giá phần thể hiện của từng thí sinh với góc nhìn công tâm nhất. Là người theo dõi các thí sinh suốt một chặng đường dài, vị giám khảo siêu HOT Jane Nguyễn chắc chắn sẽ mang lại những lời nhận xét, góp ý "vàng" thực sự chính xác và hợp lý để có thể cùng những vị giám khảo còn lại tìm ra người xứng đáng được xướng tên Quán quân 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔.

Mrs. Nguyễn Hà Thành

Chị Nguyễn Hà Thành hiện tại đang công tác tại Đại học FPT và giữ vai trò quan trọng: Trưởng phòng hợp tác & phát triển cá nhân Đại học FPT (𝐈𝐂-𝐏𝐃𝐏). Với tư cách Đại diện phòng 𝐈𝐂-𝐏𝐃𝐏 - đơn vị hỗ trợ và đồng hành vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công của chương trình The Face FPTU, Mrs. Nguyễn Hà Thành là người cán bộ đã theo sát hành trình của 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐅𝐏𝐓𝐔, giúp đỡ chương trình trong suốt những tháng diễn ra vừa qua.

Tại đêm Chung kết The Face FPTU, Mrs. Nguyễn Hà Thành chính thức ngồi lên ghế nóng của chương trình với vị trí giám khảo quyền lực - người sẽ đưa ra những kết quả hết sức công tâm và chuyên nghiệp để có thể cùng các vị giám khảo còn lại tìm ra gương mặt xứng đáng bước lên danh hiệu cao quý nhất của chương trình.

0/5 (0 Reviews)

Câu hỏi thường gặp

01 Điều kiện thi học bổng năm 2024

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển Đại học FPT, tốt nghiệp THPT năm 2024, chưa từng đạt học bổng trong các kì thi học bổng của Đại học FPT và đạt một trong các tiêu chí sau sẽ đủ điều kiện tham gia kỳ thi học bổng của Đại học FPT để nhận các mức học bổng 10% - 100% (học phí toàn khoá học):

  • Có tên trong danh sách đội tuyển thi Học sinh giỏi Quốc Gia (các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Tin học, Tiếng Anh);
  • Đạt xếp hạng Top20 theo học bạ THPT năm 2024 (chứng nhận thực hiện trên trang https://schoolrank.fpt.edu.vn);
  • Điểm GPA từ mức A (hoặc tương đương) trở lên (đối với các thí sinh tốt nghiệp phổ thông với văn bằng do nước ngoài cấp)

Đề thi học bổng gồm 2 môn:
- Môn trắc nghiệm toán tư duy: 90 câu, thời gian làm bài 120 phút, thang điểm tối đa 90 điểm.
- Môn luận văn: 1 đề duy nhất, thời gian làm bài 60 phút, thang điểm tối đa 15 điểm.

Điều kiện để thí sinh tham gia xét học bổng xem chi tiết tại trang Học bổng.

02 Ngành học và mã ngành của trường ĐH FPT năm 2024

Mã trường: FPT

Khối ngành Ngành Mã ngành Chuyên Ngành
III Quản trị kinh doanh 7340101 Digital Marketing; Kinh doanh quốc tế; Quản trị khách sạn; Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành; Tài chính; Logistic và quản lý chuỗi cung ứng.
V Công nghệ thông tin 7480201 Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Trí tuệ nhân tạo; An toàn thông tin; Thiết kế Mỹ thuật số; Công nghệ ô tô số.
VII Công nghệ truyền thông (dự kiến) 7320106 Truyền thông đa phương tiện; Quan hệ công chúng.
Ngôn ngữ Anh 7220201 Ngôn ngữ Anh
Ngôn ngữ Nhật 7220209 Song ngữ Nhật – Anh
Ngôn ngữ Hàn Quốc 7220210 Song ngữ Hàn – Anh
Ngôn ngữ Trung Quốc (dự kiến) 7220204 Song ngữ Trung – Anh

Đăng ký

03 Làm thế nào để nộp hồ sơ vào Đại học FPT?

Ngay từ bây giờ, thí sinh quan tâm đến nộp hồ sơ vào Đại học FPT có thể đăng ký tại link này hoặc vui lòng liên hệ hotline (024) 7300.5588.

04 Chương trình học của Đại học FPT là giảng dạy bằng Tiếng Anh hay Tiếng Việt?

Tại trường Đại học FPT, Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong học tập, thi cử và giảng dạy. Sinh viên được sử dụng miễn phí giáo trình nhập khẩu từ nước ngoài, cung cấp bởi các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới.

05 Lộ trình học của Sinh viên

- Năm 1: Sinh viên được học tiếng anh dự bị, kỹ năng mềm, võ Vovinam, nhạc cụ dân tộc

- Năm 2: Sinh viên bắt đầu vào học chuyên ngành.
+ Với Khối ngành CNTT, sinh viên được học thêm ngoại ngữ thứ hai là tiếng Nhật.
+ Với Khối ngành Quản trị kinh doanh, sinh viên được học thêm ngoại ngữ thứ hai là tiếng Trung.

- Năm 3: ngoài học chuyên ngành sinh viên sẽ có 1 kỳ thực tập thực tế ở doanh nghiệp kéo dài 4 tháng, tại kỳ thực tập sinh viên sẽ được làm việc thật như 1 nhân viên chính thức tại công ty, nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm đơn vị thực tập

- Năm 4: sau khi sinh viên thực tập xong sẽ quay trở lại trường lựa chọn chuyên ngành hẹp, làm đồ án kết thúc lộ trình học 4 năm tại Đại học FPT

06 Các tuyến Bus đi qua Đại học FPT

Bus số 74; 107; 88; 117; 119

07 Để trở thành sinh viên tại Đại học FPT tôi có cần đáp ứng yêu cầu chuẩn Tiếng Anh đầu vào nào không?

Đối với chương trình đào tạo của Đại học FPT, nếu sinh viên đáp ứng được chuẩn IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương sẽ được miễn Tiếng Anh nền tảng năm đầu tiên để vào học chuyên ngành.

Đối với trường hợp sinh viên chưa đáp ứng được điều kiện Tiếng Anh như trên sẽ được đào tạo Tiếng Anh dự bị, chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho việc học chuyên ngành. (Số cấp độ tiếng Anh được dạy trong năm đầu tiên sẽ phụ thuộc vào trình độ của sinh viên sau khi thực hiện bài kiểm tra đầu vào).

08 Các trang thông tin của Đại học FPT Hà Nội

- Website: http://hanoi.fpt.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

- Group Ôn thi học bổng: https://www.facebook.com/sanhocbongdaihocfpt

- Hotline: 02473005588

Để lại bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không bị công khai, các trường bắt buộc được đánh dấu *