LỘ DIỆN TOP 15 ĐỘI THI CÓ MẶT TẠI CHUNG KẾT HOLA SHOWCASE 2024

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm những nhóm nhảy tài năng, FPTU Hola Showcase 2024 đã lựa chọn ra TOP 15 đội thi xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung Kết. Đây là cơ hội giúp các bạn trẻ phô diễn khả năng vũ đạo của mình, tự tin tỏa sáng trong cuộc thi nhảy lớn nhất năm mà Đại học FPT dành cho các trường THPT.

Sau đây là TOP 15 nhóm nhảy được Ban tổ chức lựa chọn bước tiếp vào vòng trong và có cơ hội giành được ngôi vị Quán Quân của Hola Showcase năm nay:

Đội thi được khán giả bình chọn là “Nhóm nhảy yêu thích nhất” tại FPTU Hola Showcase thuộc về P.O.T Crew - THPT Phan Đình Phùng. Với kết quả này, P.O.T CREW sẽ là đội thi có được tấm vé đầu tiên bước vào Vòng chung kết.

Đội thi NDC - Nguyễn Huệ Dance club đến từ THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội. Đến với Hola Showcase lần này, NDC chia sẻ: “NDC tự tin sẽ mang đến một màu sắc khác biệt, độc đáo với câu chuyện về hành trình trưởng thành của mỗi cá nhân. Chúng mình mong rằng sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho mùa giải năm nay, hãy đón chờ xem sự thể hiện của chúng mình nhé!

Đội thi REVU14 đến từ trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa - Hà Nội cũng đã xuất sắc nhận được tấm vé vào vòng chung kết nhờ khả năng nhảy điêu luyện và bắt beat cực đỉnh của các thành viên. Đến với Hola Showcase, REVU14 chia sẻ:

"Với đam mê cháy bỏng cùng nhiệt huyết chảy trong máu, chúng mình luôn cố gắng nỗ lực đem lại những màn trình diễn đặc sắc, mãn nhãn người xem trên mỗi sàn đấu mà REVU đặt chân tới. Đến với giải đấu lần này, chắc chắn chúng mình sẽ mang đến một “cuộc cách mạng” hoàn toàn mới. Hãy cùng chờ đón xem chúng mình sẽ đem tới điều gì trong mùa giải HOLA SHOWCASE rực lửa nhé

Đội thi MCDC - Marie Curie Dance club đến từ THPT Marie Curie Hà Nội chia sẻ sau khi lọt Top 15: “Sau thành công đầy vang dội tại mùa 2, MCDC mong muốn được đem tới cho quý khán giả một góc nhìn mới: một hình thức nhảy giao thoa đầy ấn tượng giữa nghệ thuật múa dân gian mềm mại và những bước nhảy hiện đại đầy sôi động. Sự kết hợp trên hứa hẹn sẽ không làm các bạn thất vọng!!!”

Nhóm nhảy NDC đến từ CLB trường THPT Nguyễn Du - Hải Dương lần đầu tiên có mặt tại FPTU Hola Showcase chia sẻ: “Chúng mình hứa hẹn sẽ đem tới một màu sắc có 1-0-2, DANCE TO THE BEAT OF YOUR OWN DRUM - Dám bứt phá, dám thay đổi, dám thử thách với những sàn đấu đầy khốc liệt để tạo nên những màn trình diễn đặc sắc nhất, giúp cho ngọn lửa mang tên Hola Showcase ngày càng rực rỡ hơn nữa.

Team SOTA CREW đến từ trường THPT Sơn Tây, Hà Nội một lần nữa chinh chiến tại Hola Showcase, SOTA CREW chia sẻ: “Đây là một cơ hội quý giá để chúng mình tiếp thu kiến thức và trau dồi bản thân trong tương lai. Chính vì vậy, SOTA CREW mong rằng mọi người sẽ đồng hành cùng chúng mình chinh phục chặng đường cam go sắp tới của HOLA SHOWCASE 2024 nhé!

Đội thi tiếp theo lọt Top 15 vòng Chung Kết thuộc về đội TPD - Trần Phú Dance đến từ THPT Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà nội. TPD đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi phong cách nhảy mạnh mẽ, năng lượng. Nhập cuộc lần đầu tại Hola Showcase, TDP chia sẻ:

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, TPD - Tran Phu Dance đã và đang ngày càng vững mạnh hơn với đội ngũ thành viên năng động, đầy nhiệt huyết. Đến nay TPD đã tổ chức, tham gia rất nhiều hoạt động lớn nhỏ tại cấp trường cũng như trên địa bàn thành phố Hà Nội. TPD chính là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh có niềm đam mê với nhảy, giúp các bạn khẳng định tài năng của bản thân với mọi người xung quanh.”

Nhóm nhảy AMC đến từ THPT Hồng Quang, Hải Dương đã chính thức gia nhập đường đua Hola Showcase và góp mặt trong đêm Chung Kết. Khi được hỏi về tâm thế khi tham gia FPTU Hola Showcase, AMC chia sẻ: “Chúng mình muốn bước ra khỏi giới hạn của bản thân để đến với đấu trường khốc liệt, sánh vai cùng với các bạn bè khắp nơi và quyết chiến đấu hết sức của mình. Hãy đón chờ ngọn lửa trong chúng mình cùng bốc cháy với không khí của Hola Showcase nhé ạ

Đội thi DKD.CREW đến từ THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đã có một tiết mục mở màn vô cùng ấn tượng, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ. DKD Crew chia sẻ: “DKD Crew hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi những màn trình diễn bùng nổ và tràn đầy năng lượng. Phần thi vừa rồi mới chỉ là ‘khai vị’ thôi. Hãy cùng chờ đón màn biểu diễn tiếp theo của DKD trên sân khấu của FPTU để thưởng thức ‘món chính’ tâm huyết của chúng mình nhé!!”

Mở màn với tiết mục đầy sáng tạo, MEGADON đã đem về cho mình tấm vé “vàng” để bước tiếp vào Chung Kết. Đến với chặng đường Hola Showcase lần này, MEGADON chia sẻ: “Các chiến binh của MEGADON đã sẵn sàng để thổi bùng lên ngọn lửa đam mê và chắc chắn sẽ đưa người xem qua bao thăng trầm cảm xúc. Chúng mình sẽ lưu lại thật nhiều dấu ấn mạnh mẽ tại FPTU Hola Showcase!!! Hãy cùng theo dõi hành trình của MEGADON tại mùa giải năm nay nhé

Nhóm nhảy tiếp theo góp mặt trong đêm Chung Kết gọi tên THE FIRST KONTUM DANCE CREW - Hà Nội. Tới với Hola Showcase năm nay, The First Kontum Dance Crew chia sẻ: “Lần đầu tiên “debut” tại HOLA, mang trong mình tinh thần của sự nhiệt huyết, TFK hứa hẹn sẽ đem tới nhiều hơn “những màn trình diễn” - đó là năng lượng tuổi trẻ và đam mê bất tận với vũ đạo. Hãy cùng đón chờ những “bí mật” sẽ được chúng mình “bất mí” trong thời gian gần nhất nha.

Đội thi U.Z.CREW đến từ THPT Đống Đa, Hà Nội chia sẻ khi góp mặt trong Top 15 đội thi vào vòng Chung Kết: “Đây là một sân chơi thú vị để chúng mình trải nghiệm và thử sức, khám phá giới hạn của bản thân. Nhưng thân là những chiến binh ‘bất khả chiến bại’, U.Z. Crew vẫn sẽ chiến đấu với ý chí mạnh mẽ nhất cùng những màn trình diễn đặc sắc và bùng cháy

Nhóm nhảy tiếp theo đến từ THPT Thanh Hà - Hải Dương, The B.C đã ghi điểm trong mắt những người đam mê vũ đạo bởi phong cách độc đáo, mới lạ. “Chúng mình muốn bước ra khỏi giới hạn của bản thân để đến với đấu trường khốc liệt, cạnh tranh cùng với bạn bè khắp nơi The B.C mong rằng tinh thần dám thử thách, dám thay đổi, dám bứt phá sẽ giúp chúng mình tiến xa tại cuộc thi năm nay” - The B.C chia sẻ

Đội thi QDC, đến từ THPT Quang Trung - Hà Nội dù mới nhập cuộc lần đầu tại Hola Showcase nhưng đã giành được tấm vé vào đêm Chung Kết, thể hiện sự mới mẻ và tài năng của mình. “Hạ cánh với màn biểu diễn đầy ấn tượng và mãn nhãn của các ca khúc Gieo quẻ x Chị Ngả Em Nâng, chúng mình mong muốn được "bùng cháy" trên sân khấu, hết mình với giai điệu của các thanh âm tuổi trẻ và bứt phá những giới hạn của bản thân.”

Nhóm nhảy cuối cùng góp mặt trong Top 15 là BTLDC đến từ THPT Bắc Thăng Long, Hà Nội vui mừng chia sẻ: “Tới với Hola Showcase năm nay, BTLDC mang tới cho chương trình một tiết mục mở đầu là mashup remix về đất nước để chào đón ngày 26/3 vô cùng sôi động. Tiết mục bắt đầu với giai điệu truyền thống và sau đó là sự xen lẫn giữa âm nhạc hiện đại. BTLDC hứa hẹn sẽ đem đến tiết mục "cháy" hơn nữa trong đêm diễn Hola Showcase sắp tới”.

Top 15 đội thi tài năng của FPTU Hola Showcase đã chính thức xuất hiện, hứa hẹn một đêm Chung Kết sôi động và bùng nổ. Liệu đội nào sẽ giành được ngôi vị Quán Quân của Hola Showcase năm nay? Hãy cùng chờ đón vòng thi Chung Kết sắp tới nhé. Mọi thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên website https://hanoi.fpt.edu.vn và fanpage FPTU Hola Showcase.

Tan.

0/5 (0 Reviews)

Câu hỏi thường gặp

01 Điều kiện thi học bổng năm 2024

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển Đại học FPT, tốt nghiệp THPT năm 2024, chưa từng đạt học bổng trong các kì thi học bổng của Đại học FPT và đạt một trong các tiêu chí sau sẽ đủ điều kiện tham gia kỳ thi học bổng của Đại học FPT để nhận các mức học bổng 10% - 100% (học phí toàn khoá học):

  • Có tên trong danh sách đội tuyển thi Học sinh giỏi Quốc Gia (các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Tin học, Tiếng Anh);
  • Đạt xếp hạng Top20 theo học bạ THPT năm 2024 (chứng nhận thực hiện trên trang https://schoolrank.fpt.edu.vn);
  • Điểm GPA từ mức A (hoặc tương đương) trở lên (đối với các thí sinh tốt nghiệp phổ thông với văn bằng do nước ngoài cấp)

Đề thi học bổng gồm 2 môn:
- Môn trắc nghiệm toán tư duy: 90 câu, thời gian làm bài 120 phút, thang điểm tối đa 90 điểm.
- Môn luận văn: 1 đề duy nhất, thời gian làm bài 60 phút, thang điểm tối đa 15 điểm.

Điều kiện để thí sinh tham gia xét học bổng xem chi tiết tại trang Học bổng.

02 Ngành học và mã ngành của trường ĐH FPT năm 2024

Mã trường: FPT

Khối ngành Ngành Mã ngành Chuyên Ngành
III Quản trị kinh doanh 7340101 Digital Marketing; Kinh doanh quốc tế; Quản trị khách sạn; Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành; Tài chính; Logistic và quản lý chuỗi cung ứng.
V Công nghệ thông tin 7480201 Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Trí tuệ nhân tạo; An toàn thông tin; Thiết kế Mỹ thuật số; Công nghệ ô tô số.
VII Công nghệ truyền thông (dự kiến) 7320106 Truyền thông đa phương tiện; Quan hệ công chúng.
Ngôn ngữ Anh 7220201 Ngôn ngữ Anh
Ngôn ngữ Nhật 7220209 Song ngữ Nhật – Anh
Ngôn ngữ Hàn Quốc 7220210 Song ngữ Hàn – Anh
Ngôn ngữ Trung Quốc (dự kiến) 7220204 Song ngữ Trung – Anh

Đăng ký

03 Làm thế nào để nộp hồ sơ vào Đại học FPT?

Ngay từ bây giờ, thí sinh quan tâm đến nộp hồ sơ vào Đại học FPT có thể đăng ký tại link này hoặc vui lòng liên hệ hotline (024) 7300.5588.

04 Chương trình học của Đại học FPT là giảng dạy bằng Tiếng Anh hay Tiếng Việt?

Tại trường Đại học FPT, Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong học tập, thi cử và giảng dạy. Sinh viên được sử dụng miễn phí giáo trình nhập khẩu từ nước ngoài, cung cấp bởi các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới.

05 Lộ trình học của Sinh viên

- Năm 1: Sinh viên được học tiếng anh dự bị, kỹ năng mềm, võ Vovinam, nhạc cụ dân tộc

- Năm 2: Sinh viên bắt đầu vào học chuyên ngành.
+ Với Khối ngành CNTT, sinh viên được học thêm ngoại ngữ thứ hai là tiếng Nhật.
+ Với Khối ngành Quản trị kinh doanh, sinh viên được học thêm ngoại ngữ thứ hai là tiếng Trung.

- Năm 3: ngoài học chuyên ngành sinh viên sẽ có 1 kỳ thực tập thực tế ở doanh nghiệp kéo dài 4 tháng, tại kỳ thực tập sinh viên sẽ được làm việc thật như 1 nhân viên chính thức tại công ty, nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm đơn vị thực tập

- Năm 4: sau khi sinh viên thực tập xong sẽ quay trở lại trường lựa chọn chuyên ngành hẹp, làm đồ án kết thúc lộ trình học 4 năm tại Đại học FPT

06 Các tuyến Bus đi qua Đại học FPT

Bus số 74; 107; 88; 117; 119

07 Để trở thành sinh viên tại Đại học FPT tôi có cần đáp ứng yêu cầu chuẩn Tiếng Anh đầu vào nào không?

Đối với chương trình đào tạo của Đại học FPT, nếu sinh viên đáp ứng được chuẩn IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương sẽ được miễn Tiếng Anh nền tảng năm đầu tiên để vào học chuyên ngành.

Đối với trường hợp sinh viên chưa đáp ứng được điều kiện Tiếng Anh như trên sẽ được đào tạo Tiếng Anh dự bị, chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho việc học chuyên ngành. (Số cấp độ tiếng Anh được dạy trong năm đầu tiên sẽ phụ thuộc vào trình độ của sinh viên sau khi thực hiện bài kiểm tra đầu vào).

08 Các trang thông tin của Đại học FPT Hà Nội

- Website: http://hanoi.fpt.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

- Group Ôn thi học bổng: https://www.facebook.com/sanhocbongdaihocfpt

- Hotline: 02473005588

Để lại bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không bị công khai, các trường bắt buộc được đánh dấu *